adv top

Bài tập thể dục giảm mỡ hiệu quả

04:52:13 - 05/07/2014 - admin

Vùng đùi và bụng là nơi khá đẹp của bạn gái nếu như nó béo và thừa mỡ thì chẳng còn đẹp gì nữa. Trong khi bạn không thể giam beo từng bộ phận, bạn có thể giúp giảm mỡ đùi, khiến đùi nhỏ và săn hơn bằng cách tập trung vào từng vùng. Kết hợp với một chế độ ăn kiêng lành mạnh sẽ giúp bạn đạt được phần thân dưới mà bạn mơ ước.Dưới đây là một số bai tap the duc giam can nhanh.

Tấn bên quét chân

Tấn bên là một trong những bài tập tốt nhất để điêu khắc vùng đùi.

Thực hiện: Đứng, bàn chân cùng nhau, tay trên hông. Bước rộng sang bên trái, hạ thân xuống thành tư thế đứng tấn bên, gập gối trái và đẩy hông về phía sau. Đẩy gót trái, đứng thẳng lên, đưa chân trái ra phía trước, chân không chạm sàn. Vung chân trái trở lại phía bên trái và lặp lại. Lặp lại 15 lần cho chân trái, rồi 15 lần cho chân phải.

Gợi ý: Tập trung siết đùi trong khi bạn đưa chân ra phía trước.

Tấn sumo trườn vào trong

Bài tập cách giảm mỡ đùi khiến đùi bạn hoạt động nhiều hơn.

Thực hiện: Đứng, bàn chân cùng nhau, ngón chân chĩa ra 45 độ. Bước rộng sang bên cạnh với chân phải, tấn xuống sâu tới mức có thể. Giữ lưng thẳng, hông thấp và chạm tay xuống dưới mặt đất trước mặt. Trong khi đứng lên, thu chân phải về chân trái, siết hai chân cùng nhau cho tới khi gót chạm nhau, đưa tay qua đầu. Bước trở lại vị trí tấn với bàn chân trái và lặp lại 20 lần tổng số, luân phiên hai chân mỗi lần.

Gợi ý: Đầu gối vượt ngón chân khi hạ thấp xuống vị trí tấn.

Gợi ý xem thêm:

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook