adv top

Cách giảm mỡ bụng an toàn bằng trái khổ qua

04:37:29 - 14/09/2014 - admin

Khổ qua hay còn gọi là mướp đắng có tác dụng giảm cân rất hiệu quả bởi trong trái khổ qua có chất thanh trừ dầu mỡ, chất này có thể hấp thụ được khoảng 10 đến 60% lượng mỡ và đường dư thừa, giúp thanh lọc giải độc cơ thể trong quá trình giảm cân.

Cách giảm mỡ bụng an toàn bằng trái khổ qua1

Ngoài ra còn nhờ hàm lượng chất xơ cao, ít calo nên giúp bạn hạn chế cảm giác thèm ăn, ngăn ngừa sự tịch tụ mỡ thừa một cách hiệu quả. Thành phần axit amin tự nhiên có trong mướp đắng cũng giúp trung hoàn lượng chất béo trong thức ăn hàng ngày, ngăn chặn quá trình tích tụ mỡ dưới da hiệu quả.
Khổ qua được chế biến thành nhiều món ăn để giảm mỡ bụng dưới và tốt cho sức khỏe. Chỉ cần bạn đưa khổ qua vào thực đơn giảm cân mỗi ngày giúp bạn nhanh chóng lấy lại dáng thon trong thời gian ngắn nhất. Bạn có thể chế biến khổ qua thành nhiều món ăn như salad, canh khổ qua, khổ qua luộc hay nước ép khổ qua để thưởng thức mỗi ngày. Dưới đây là cách làm giảm mỡ bụng dưới trong 3 ngày với khổ qua.

Cách giảm mỡ bụng an toàn bằng trái khổ qua2

Ngày 1
Buối sáng: Uống một ly nước ép khổ qua, ăn sáng với bánh mì, rau và trứng luộc sau đó tráng miệng bằng trái cây.
Buổi trưa: 1 chén cơm, canh khổ qua nhồi thịt, rau luộc với 1 ly nước ép khổ qua. Tráng miệng bằng một chùm nho.
Buổi tối: Ăn một chén súp khổ qua, 2 quả trứng gà luộc, ăn 1 quả chuối và uống nước ép bưởi.

Ngày 2
Buổi sáng: Ăn một tô bún riêu, uống nước ép khổ qua và tráng miệng bằng trái cây.
Buổi trưa: 1 chén cơm, canh khổ qua, cá kho tiêu, nước ép khổ qua.
Buổi tối: Ăn lẩu khổ qua cá thác lác, ăn 2 quả táo, uống nước ép khổ qua.

Ngày 3
Buổi sáng: Một đĩa hoa quả trộn, một cốc nước ép khổ qua.
Buổi trưa: Một đĩa salad rau tươi, một cốc nước lọc.
Buổi tối : Một bát canh khổ qua.

Xem thêm

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook