adv top

Giảm mỡ bụng dưới để tự tin với bất kì bộ trang phục nào

03:44:18 - 12/01/2015 - admin

Bạn có thể giảm ăn, tập thể dục để giảm cân nhưng làm thế nào để giảm mỡ bụng dưới, để tự tin diện bất kì bộ trang phục nào mà không lo những ngấn mỡ nổi lên.

1. Tập thể dục giảm mỡ bụng dưới thường xuyên

Người có mỡ bụng vẫn có thể dễ dàng tập aerobic. Việc tiêu hao calo thông qua việc đạp xe, chạy, bơi lội hay bất cứ hoạt động gì cũng đều tốt cho việc giảm mỡ bụng. Việc bạn nên làm là thay vì tập thể dục với cường độ cao rồi lại ngừng luyện tập, bạn hãy tập thường xuyên, rồi từ từ tăng cường độ sao cho phù hợp với sức mình.

2. Thực đơn giàu protein

Quan niệm ăn nhiều protein sẽ béo là sai lầm. Một chế độ ăn nhiều protein khiến cho cơ thể mất nhiều calo hơn trong việc tiêu hao, giúp bạn dễ dàng giảm cân. Theo các chuyên gia, cơ thể bạn tiết ra nhiều insulin hơn theo độ tuổi, insulin thúc đẩy việc lưu giữ chất béo, đặc biệt ở phần bụng của bạn. Một chế độ ăn giàu protein sẽ giúp hạn chế việc sản sinh insulin.

 

Giảm mỡ bụng dưới để tự tin với bất kì bộ trang phục nào

Lắc vòng để giảm mỡ bụng dưới

 

3. Ăn thực phẩm béo không bão hòa đa

Chất béo không bão hòa đa có trong các loại hạt và cá. Việc ăn những thực phẩm thuộc nhóm chất béo không bão hòa đa khiến cho khối lượng cơ bắp và mỡ trong cơ thể giảm.

4. Dùng giấm mỗi ngày

Axit acetic trong giấm sản xuất protein đốt cháy chất béo, vì thế ăn từ 1-2 thìa giấm vào mỗi ngày trong 8 tuần sẽ khiến giảm đáng kể lượng mỡ thừa đặc biệt là mỡ bụng.

5. Tập yoga

Yoga là cách giảm mỡ bụng dưới vì khi tập yoga, việc hít thở sâu giúp giảm mức độ hooc môn cortisol, liên quan đến mỡ bụng.

Xem thêm

Nguồn: Người mẫu đẹp

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook