adv top

Giảm mỡ bụng dưới thế nào để có vòng 2 thon đẹp

14:10:19 - 12/01/2015 - admin

Để có được vòng 2 eo thon hơn việc cần thiết nhất là bạn cần kết hợp những món ăn giảm mỡ bụng dưới và tập một lối ăn uống khoa học, khỏe mạnh hơn.

Ăn nhiều thực phẩm giàu chất xơ

Thực phẩm giàu chất xơ chính là trả lời cho câu hỏi nên ăn gì để giảm mỡ bụng dưới ?. Chất xơ từ lâu vẫn được coi là thực phẩm giảm mỡ bụng lành tính dành cho cơ thể. Chất xơ không chỉ có lợi cho đường tiêu hóa, cho da mà còn rất tốt đối với những ai muốn có được vòng 2 thon gọn và săn chắc.

Chất xơ có ở rất nhiều loại thực phẩm như rau xanh, hoa quả. Thật không quá khó để chọn ra được những loại rau hay hoa quả phù hợp với khẩu vị của bạn mà hiệu quả giảm mỡ bụng lại cao.

Trong hàng loạt những loại rau quả có tác dụng giảm mỡ bụng thì rau súp lơ (bông cải), bắp cải, táo, bưởi, cam… được đánh giá cao hơn cả. Những thực phẩm này chứa nhiều chất xơ, chất chống Oxy hóa, Vitamin cần thiết giúp bổ sung năng lượng cho cơ thể mà không gây béo phì.

Nên ăn gì để giảm cân nhanh nhất? Để giảm cân vòng 2 nhanh và hiệu quả chỉ với 1 tuần bạn nên bổ sung thêm thật nhiều rau xanh và hoa quả vào khẩu phần ăn, chia thức ăn thành nhiều bữa và thưởng thức những “món ăn xanh” mà bạn thích.

 

Giảm mỡ bụng dưới thế nào để có vòng 2 thon đẹp

Mỡ bụng dưới làm bạn thiếu tự tin

Ăn hải sản có giảm mỡ bụng dưới hiệu quả không

Hải sản thực tế tốt cho những người muốn giảm mỡ bụng nhanh. Hải sản cung cấp cho bạn một lượng Protein và Canxi dồi dào, giúp bạn có được sức khỏe, năng lượng dồi dào, phục vụ cho một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

Hải sản không chứa nhiều chất béo, không gây phù úng nước dưới da.

Thêm vào đó hải sản là loại thực phẩm không chỉ ngon, bổ dưỡng mà còn rất phong phú, đa dạng về chủng loại. Đưa hải sản vào thực đơn ăn kiêng của bạn sẽ giúp biến thực đơn nhàm chán trở nên hấp dẫn hơn.

Ăn gì để giảm mỡ bụng nhanh nhất?

Tương tự như hải sản, thịt gia cầm và trứng rất tốt cho cơ thể bạn, giúp cơ thể bạn nạp năng lượng mà không gây béo phì, tích mỡ vùng bụng.

Ngược lại với những loại thực phẩm này chính là sữa và kem. Những loại đồ ăn thức uống chứa nhiều thành phần này thường gây béo bụng. Sữa, kem chứa nhiều đường và chất béo. Những chất béo này khó phân hủy khi bạn vận động ít do đó tích lũy trong cơ thể tạo thành mỡ thừa, dồn ứ, tập trung vùng bụng. Đường tích lũy trong những thực phẩm này còn gây ra nhiều hậu quả không tốt đối với làn da như nổi mụn, khiến da lão hóa nhanh.

Xem thêm

Nguồn: Người mẫu đẹp

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook