adv top

Giảm mỡ bụng dưới ngay tại nhà chỉ trong 1 tuần

08:16:05 - 01/12/2014 - admin

Mỡ bụng dưới tuy không ảnh hưởng nhiều đến sức khoẻ nhưng sẽ tác động đến tâm lý của không ít chị em, nhiều người tỏ ra e ngại về vòng eo ngày một to béo đến mất kiểm soát của mình. Vậy, phải làm thế nào để có thể nhanh chóng loại bỏ những ngấn mỡ bụng xấu xí này.

Giảm mỡ bụng dưới trong một tuần? Chắc chắn sẽ có rất nhiều chị em cảm thấy khó tin về điều này nhưng bạn có biết, không có gì là không thể, chỉ cần thể hiện lòng quyết tâm và kiên trì thực hiện đúng phương pháp, thì hiệu quả của một vòng eo săn chắc, thon gọn và quyến rũ sẽ đến với bạn cách nhanh chóng, an toàn và tự nhiên nhất.

 

Giảm mỡ bụng dưới ngay tại nhà chỉ trong 1 tuần1

Thay đổi chế độ cũng như thói quen ăn uống

  • Loại bỏ các loại thực phẩm chứa nhiều đường và chất béo ra khỏi chế độ ăn kiêng của mình, đồng thời, hạn chế tối đa các loại thực phẩm chứa nhiều tinh bột, bởi các loại thực phẩm này sẽ tăng cường khả năng tích tụ mỡ trong cơ thể, đặc biệt là tập trung ở vùng bụng gây ra tình trạng béo bụng. Chính vì thế, tốt hơn hết bạn nên thay đổi các loại thực phẩm này trong chế độ ăn hàng ngày của mình bằng các loại thực phẩm như thịt bò, trứng hoặc cá…
  • Bổ sung nhiều loại thực phẩm xanh có lợi như: Rau, củ, quả vào chế độ ăn uống hàng ngày của mình.
  • Từ bỏ thói quen ăn vặt hay ăn đêm, không sử dụng các loại thực phẩm đã được chế biến sẵn, đặc biệt là các loại thức ăn nhanh hay đồ hộp.

Uống thật nhiều nước – giảm mỡ bụng dưới hiệu quả

  • Trong chế độ giảm béo bụng chỉ trong một tuần này, điều quan trọng và thiết yếu nhất mà bạn phải làm đó chính là tăng cường khả năng giữ nước cho cơ thể bằng cách uống thật nhiều nước trong một ngày. Một ngày ít nhất bạn phải uống từ 2 – 2,5 lít nước, điều này không chỉ giúp cơ thể tăng cường khả năng trao đổi chất, đào thải chất độc mà còn giúp cơ thể kiểm soát tốt hàm lượng calo, đồng thời, hạn chế cảm giác thèm ăn và đem đến cho bạn cảm giác nhanh no hơn.
  • Đặc biệt là nên uống một ly nước đầy trước mỗi bữa ăn, điều này sẽ giúp cơ thể kiểm soát tốt hơn nguồn năng lượng thu nạp vào.
  • Ngoài ra, bạn cũng nên hạn chế sử dụng các loại thức uống chứa nhiều đường, cồn hay gas…Thay vào đó là sử dụng nhiều loại nước ép trái cây để có thể hỗ trợ tốt hơn cho tiến trình giảm béo bụng của mình chỉ trong một tuần thôi nhé.

Tăng cường tập luyện các bài tập giảm mỡ bụng dưới

 

Giảm mỡ bụng dưới ngay tại nhà chỉ trong 1 tuần2

Chỉ trong một tuần, nếu bạn kết hợp nhịp nhàng giữa chế độ ăn uống và tăng cường tập luyện các bài tập giảm béo bụng đơn giản hàng ngày, chắc chắn hiệu quả sẽ đến vượt xa sự mong đợi của bạn. Đặc biệt là nên bổ sung vào chế độ tập luyện của mình đa dạng các bài tập khác nhau, để có thể tận dụng tập luyện vào bất cứ thời gian rảnh nào trong ngày, ngoài các bài tập như chạy bộ, đạp xe, nhảy dây, lắc vòng… Thì làm việc nhà cũng là sự lựa chọn tối ưu cho vòng eo của bạn đấy.

Xem thêm

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook