adv top

Sở hữu vòng eo con ong với 5 bài tập đơn giản mỗi ngày

02:57:38 - 27/11/2015 - admin

Thừa cân, ngấn mỡ vòng hai luôn là nỗi khiếp sợ của chị em. Bằng việc thực hiện kết hợp giữa các bài tập giảm mỡ và chế độ ăn uống hợp lý có thể giúp bạn đánh tan lượng mỡ thừa khá hiệu quả. Dưới đây là một số bài tập đơn giản giúp bạn có được vòng eo thon gọn.

>> Xem thêm: Cách giảm cân hiệu quả mà an toàn cho bà mẹ sau sinh

Bài tập 1

giam-can

Nâng tạ giảm kích thước vòng eo

Tay phải cầm tạ, tay trái chống hông, 1 chân quỳ gối, 1 chân tạo vuông góc với sàn. Đẩy người ra phía sau, tay trái chịu lực cho cơ thể đồng thời dơ tay phải lên cao cùng chân phải đá thẳng ra và trở về tư thế ban đầu. Cứ thế thực hiện 30 nhịp, và đổi bên.

Bài tập 2
Nằm sấp xuống sàn, 2 tay khoanh lại và để đầu trên trên tay, hai chân thẳng ép sát vào nhau sau đó từ từ chịu lực ở nửa thân trên rồi đưa chân lên cao nhất có thể. Với động tác có thể thực hiện 12 nhịp mỗi lần.

Bài tập 3

Nằm ngửa trên sàn, 2 tay chắp sau gáy và nâng đầu lên cao, 2 chân cũng co lên. Thực hiện 10 lần gập bụng với chân cong 60 độ so với thân, 10 lần với 1 chân duỗi thẳng, 10 lần cho 2 chân vắt chèo và duỗi thẳng.

Bài tập 4
2 tay, 2 chân chống xuống sàn tạo tư thế chống đẩy , 2 mũi chân chạm xuống sàn. Từ từ dùng phần giữ (bụng và hông) xoay vòng theo chiều kim đồng hồ 20 lần và ngược lại

Bài tập 5

giam-can

Bài tập chống đẩy giảm vòng eo

Chuẩn bị với tư thế chống đẩy, 2 tay và 2 chân chống trên sàn, người thẳng, hai chân dang rộng hơn vai. Dùng tay phải chịu lực, sau đó nghiêng người từ trái sang phải, đồng thời tay trái lên cao. Thực hiện động tác này 30 giây, và dổi bên.

Chúc chị em sớm lấy lại vóc dáng thon gọn như thời con gái.

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Nguồn: http://nguoimaudep.com.vn

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook