adv top

Khởi động nhẹ nhàng, giảm cân an toàn

03:53:23 - 26/01/2016 - admin

Những bài tập khởi động sẽ giúp bạn kéo giãn các sợi cơ một cách linh hoạt, dẻo dai hơn, nó không chỉ tăng hiệu quả tập luyện giảm cân mà còn giảm tối thiểu nguy cơ bạn bị chấn thương trong lúc tập. Hãy thử một số bài tập khởi động dưới đây nhé.

>> Xem thêm: Cách làm giảm mỡ bụng cho dân văn phòng

1. Bài tập thả lỏng cơ chân

giam-can

Bài tập thả lỏng cơ chân

Bài tập này giúp tối đa hoá sự linh hoạt của hai chân và giúp giữ cho đầu gối, hông và lưng dưới ít bị chấn thương.

Để thực hiện bài tập này, bạn đặt một chiếc ghế cao vừa phải trước mặt. Đứng thẳng, sau đó đưa một chân gác lên ghế, đồng thời hai tay ấn vào đầu gối, người hơi cúi, chân kia vẫn giữ thẳng. Thực hiện tương tự với chân còn lại.

2. Bài tập giãn bắp chân

Bài tập giãn bắp chân rất hữu ích cho việc giảm đau và cứng khớp ở bàn chân và đầu gối và có thể ngăn ngừa tổn thương ở gân chân.

Bạn nên thực hiện các bai tap the duc giam can này để kéo dãn cơ trước khi thực hiện các bài tập giảm cân nhằm tránh gây tổn thương trong khi tập luyện. Chúc chị em giảm cân an toàn và thành công.

3. Bài tập giãn cơ lưng và hông

giam-can

Bài tập giãn cơ lưng và hông

Bài tập này rất tốt cho việc giảm độ cứng và tăng cường sự dẻo dai ở vùng lưng dưới và hông. Ngoài ra có thể ngăn chặn cơn đau lưng dưới, hông và giảm chấn thương.

Để thực hiện bài tập này, bạn bắt đầu với tư thế đứng thẳng. Đưa chân phải chống lên trước vuông góc với sàn, hạ người xuống đồng thời chân trái duỗi ra đằng sau. Hai tay chống lên chân phải. Đổi bên và thực hiện tương tự.

Ngoài việc luyện tập, bạn cũng nên thiết lập cho mình một thực đơn giảm cân khoa học phù hợp với thể trạng của mình để đẩy nhanh tiến trình giảm cân. Chúc bạn giảm cân thành công.

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

 Nguồn: http://nguoimaudep.com.vn/

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook