adv top

Một thực đơn giảm mỡ bụng được chia sẻ bởi các chuyên gia

11:32:57 - 26/11/2014 - admin

Bạn đã tìm nhiều cách giảm mỡ bụng nhưng nó không đem lại cho bạn sự hiệu quả. Bạn hãy tham khảo thực đợn giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả dưới đây xem sao nhé!

Ăn 3 bữa một ngày: 1 bữa ăn sáng lón. 1 bữa ăn chính – ăn cho bữa trưa hoặc bữa tối – bao gồm protein như cá, gà, 1 khẩu phần nhỏ của ngũ cốc như gạo nâu hoặc mì ống và nhiều rau. Thêm 1 bữa ăn nhỏ khác như súp (không kem) hoặc salad. Hãy chắc chắn thực phẩm giảm mỡ bụng là các loại rau xanh.

 

Một thực đơn giảm mỡ bụng được chia sẻ bởi các chuyên gia1

Không được để đói: Bỏ qua bữa ăn có thể ảnh hưởng đến lượng đường trong máu – và có thể ảnh hưởng đến sức mạnh ý chí. Hãy chọn một bữa ăn nhẹ an toàn vào giữa sáng và 1 tách trà để giảm mỡ bụng hiệu quả

Bắt đầu một ngày với một cốc nước nóng có thêm nước ép chanh để làm sạch hệ tiêu hóa  và nhớ uống từ 6 – 8 cốc nước một ngày hoặc vài tách trà thảo dược trong suốt cả ngày.

Tránh xa bánh mì: Mức độ men và gluten trong bánh mì có thể dẫn đến việc làm phìng bụng và ảnh hưởng đến lượng đường trong máu. Thay vì bánh sandwiches, hãy chọn một bát súp lớn hoặc salad. Nếu bạn cảm thấy cần thêm vài carbs hãy chọn bánh bột mì hoặc bánh mì (làm từ bột nhào chua).

Hãy chọn trái cây cho bữa ăn nhẹ hoặc một vài miếng sô cô la đen chất lượng.

 

Một thực đơn giảm mỡ bụng được chia sẻ bởi các chuyên gia2

Tránh thêm muối vào thức ăn bởi vì nó sẽ khuyến khích giữ nước thừa làm vòng bụng to hơn.

Ăn chậm và thư giãn trong tâm trí sẽ giúp bạn ăn ít hơn và tiêu hóa thức ăn hiệu quả hơn.

Xem khẩu phần ăn của bạn: kiểm tra nhãn mác các loại thực phẩm kĩ càng để xem lượng calories phù hợp và tốt hơn hết hãy ăn từ những chiếc đĩa nhỏ.

Xem thêm

 

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook