adv top

Những bài tập thể dục giảm mỡ bụng hiệu quả bất ngờ

04:46:39 - 08/08/2014 - admin

Với những bài tập dễ thực hiện nhưng cho hiệu quả giảm mỡ bụng đến bất ngờ. Sau một thời gian bạn sẽ phải ngỡ ngàng với số đo vòng 2 giảm đi đáng kể.Với một chút nhạc sôi động, bớt một chút thời gian rảnh mỗi ngày, hãy khởi động ngày mới bằng những bài tập thể dục đơn giản Cùng thực hiện những bài tập giúp giảm mỡ bụng cấp tốc cực nhanh ngay sau đây bạn nhé!

 

Bài tập 

bai-tap-don-gian-giup-giam-mo-bung-cuc-nhanh-phan-22

– Nằm ngửa ra sàn dang rộng hai chân, hai tay

– Nhấc người trên và chân khỏi mặt sàn

Giữ tay và chân duỗi thẳng, đưa chân sang trái đồng thời đưa tay sang phải

– Trở về bước 1

– Nhấc người trên và chân khỏi mặt sàn

Giữ tay và chân duỗi thẳng, đưa chân sang phải đồng thời đưa tay sang trái

– Trở về bước 1 (hoàn thành 1 lần tập)

– Thực hiện liên tục và tuần tự 6 lần để giảm mỡ có hiệu quả

Bài tập 

– Nằm trên sàn, hai tay duỗi thẳng ép sát người, chân duỗi thẳng gác lên ghế thấp

– Hai tay vươn thẳng lên cao, nhấc người khỏi mặt đất, giữ dáng người thẳng giữa không trung khoảng 3 giây, hít sâu

– Thở ra và hạ người xuống, trở về bước 1 (hoàn thành 1 lần tập)

– Thực hiện liên tục và tuần tự 5 lần để giảm béo có hiệu quả

Bài tập 

bai-tap-don-gian-giup-giam-mo-bung-cuc-nhanh-phan-21

- Nằm nghiêng trên sàn, hai tay vòng ra trước ngực và nắm chặt hai lòng bàn tay. Chân chạm mặt sàn co gập nhẹ về phía sau, chân bên trên duỗi thẳng.

- Tì khuỷu tay (tay chạm sàn) làm điểm tựa, đẩy vai và người trên lên khỏi mặt sàn, hai lòng bàn tay vẫn nắm chặt vào nhau. Chân duỗi thẳng giữ nguyên tư thế nhưng đưa lên cao

- Trở về bước 1 (hoàn thành 1 lần tập)

- Thực hiện liên tục và tuần tự 4 lần để giảm mỡ có hiệu quả

Tin tức liên quan:

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook