adv top

Phương pháp tập luyện giúp bạn giảm mỡ bụng

04:53:42 - 08/08/2014 - admin

Dưới đây là những bài tập HIIT được nhiều người áp dụng mang lại hiệu quả giảm mỡ cao.HIIT là một trong những phương pháp tập luyện giúp bạn giảm mỡ bụng dưới, giảm mỡ toàn thân đang rất “HOT” trong thời gian gần đây. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và thực hiện nhé.

giam-mo-nhanh-chong-theo-phuong-phap-hiit3

Bài tập HIIT: Trung bình tấn, hít đất (cường độ trung bình)

Trung bình tấn, hít đất

Vào tư thế đứng tấn sau đó hạ 2 bàn tay chạm đất. Đưa hai bàn chân ra phía sau thực hiện hít đất 1 nhịp sau đó nhảy chân trở về tư thế trung bình tấn và đứng lên. Động tác nhanh chóng và dứt khoát. Thực hiện liên tục khoảng 10 – 20 lần tùy vào sức của mỗi người.

 HIIT là gì?

Những bài tập HIIT là cach giam beo bung dưới nhanh nhất hiện nay

HIIT là viết tắt của cụm từ “high intensity interval training”, nghĩa là luyện tập với cường độ cao, ngắt quãng. Đây là một phương pháp luyện tập chứ không phải là một bài tập cụ thể. Luyện tập theo nguyên tắc HIIT là việc liên tục thay đổi cường độ tập rất cao cho đến rất thấp, xen kẽ việc tập luyện hết sức (90 – 100% sức) với nghỉ ngơi trong khoảng từ 15 – 20 phút.

Bên cạnh đó, bạn cần một chuyên gia hay người tập luyện có kinh nghiệm hướng dẫn cụ thể vì không cẩn thận có thể bị trấn thương trong quá trình tập luyện HIIT đấy nhé.Phương pháp HIIT được đánh giá là có thể tăng hiệu quả giảm béo và rèn luyện cơ bắp gấp từ 2 đến 4 lần so với những phương pháp tập luyện thông thường khác. Tuy nhiên, muốn thành công với HIIT bạn cần là người có thể lực tốt, có sức chịu đựng cao, kiên trì và không mắc các bệnh về hô hấp hay tim mạch.

Một số bài tập giảm mỡ bụng dưới, giảm mỡ toàn thân bằng phương pháp HIIT

Nếu bạn đã quyết định lựa chọn HIIT là “kim chỉ nam” cho quá trình tập luyện giảm béo bụng dưới của mình thì hãy ghi nhớ một vài bài tập dưới đây, tập luyện thường xuyên để thu được kết quả tốt nhất nhé.

Bài tập HIIT : Đứng tấn (cường độ trung bình)

Trung bình tấn

Cách làm giảm mỡ bụng dưới – đứng thẳng người, hai chận rộng ngang vai, hai bàn tay đặt sau đầu. Từ từ đẩy mông về phía sau, gập gối, người giữ thẳng, trọng tâm ở cả hai chân để tạo thế trung bình tấn. Nhanh chóng đưa chân trái ra sau, chuyển trọng tâm về chân phải, hạ gối trái chạm đất. Trở lại tư thế trung bình tấn rồi đứng lên. Thực hiện tương tự khi chuyển sang chân phải. Lặp lại 10 lần mỗi bên.

Tin tức liên quan:

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook