adv top

Thay đổi thói quen sinh hoạt để đốt cháy lượng mỡ thừa

06:15:00 - 24/09/2015 - admin

Nguyên nhân của tình trạng mỡ thừa là do chế độ ăn uống thiếu khoa học, thừa chất và lười vận động lâu ngày khiến lượng mỡ tích tụ ngày càng tăng. Với nhịp sống nhanh chóng của giới trẻ hiện đại thì tình trạng béo phì ngày càng gia tăng, đặc biệt là đối với dân văn phòng. Việc thực hiện hút mỡ chỉ có tác dụng đánh tan lượng mỡ thừa tại một thời điểm nhất định, nếu bạn không có kế hoạch luyện tập thường xuyên thì cơ thể bạn ngày càng béo phì, nhão các cơ và kém săn chắc. Hãy thay đổi thói quen sống ngay hôm nay để có một cơ thể đẹp, săn chắc nhé.

1. Đi bộ khi bạn có thể

giam-mo-thua

Đi bộ giúp đánh tan lượng mỡ thừa hiệu quả

Nếu bạn không làm gì và đang rảnh rỗi, hãy đi bộ. Đi bộ là một bài tập nhẹ và dễ dàng đối với mọi người. Tùy thuộc vào trọng lượng và tốc độ, bạn có thể đi bất cứ nơi nào để giảm từ 100 – 400 calo mỗi giờ. Và như chúng ta đã biết, đi bộ không giống như chạy, đi xe đạp, bơi lội hay các bài tập khác, nó chỉ đơn thuần là đi và ngắm cảnh thiên nhiên, có thể tăng tốc độ vừa phải để giảm calo cho cơ thể. Tìm một người bạn để đi bộ và giảm mỡ đùi hiệu quả cùng nhau.

2. Ngủ đủ giấc

Ngủ đủ có thể giúp bạn giảm cân. Khi cơ thể bạn không ngủ đủ giấc, tạo ra một hormone gọi là ghrelin làm giảm mức độ hormone khác gọi là leptin. Hormone Leptin điều khiển não bộ, giúp cơ thể cảm giác no, còn hormone ghrelin làm kích thích sự thèm ăn của bạn. Nói cách khác, khi bạn không ngủ đủ giấc, dẫn đến sự thèm ăn lớn hơn và bộ não của bạn không gửi nhiều tín hiệu để cơ thể hoạt động tích cực được.

giam-mo-thua

Ngủ đủ giấc

Lưu ý:
– Đứng không ngồi. Đứng tiêu thụ calo, ngồi lưu trữ calo dưới dạng mỡ thừa. Cách đơn giản nhất để đốt cháy calo là bắt đầu đứng thường xuyên hơn. Hãy thử đi bộ xung quanh trong khi xem tivi, hoặc nói chuyện trên điện thoại. Nó không thể thay thế tập thể dục nhưng là một phương pháp bổ sung cho tiến trình giảm mỡ đùi của bạn.
– Ăn nhiều rau xanh hơn ăn vặt, thay thế thức ăn nhanh bằng các thực phẩm lành mạnh. Bạn cũng có thể thử trở thành các “nhà leo núi” tập thể dục để giảm mỡ đùi.
– Uống nhiều nước trong ngày có thể giúp bạn giảm cân.
– Hãy dành ít nhất 1000 bước đi bộ một ngày
– Tập yoga 3 – 4 lần mỗi tuần trong khoảng thời gian từ 15-20 phút.
– Đừng bỏ đói bản thân để giảm cân. Đói làm cho việc trao đổi chất của cơ thể bị chậm đi, khiến chất béo tồn đọng ở bụng, đùi nhiều hơn. Bên cạnh đó, đây không phải là một thói quen giảm cân hiệu quả, nó rất không lành mạnh.
Có rất nhiều cách để giảm mỡ đùi nhanh chóng, với những cách giảm mỡ thừa bằng việc tập luyện sẽ cho bạn một cơ thể săn chắc. Với những trường hợp đã cố gắng rất nhiều lần để giảm mỡ nhưng không hiệu quả có thể bạn đã giảm mỡ sai phương pháp, hoặc bạn đã không nghiêm túc thực rèn luyện thực hiện chế độ giảm cân. Do đó nếu muốn sở hữu vóc dáng thon gọn cách tốt nhất bạn bên thực hiện hút mỡ thừa. Với kỹ thuật hút mỡ an toàn hiện đại ngày nay thì bạn hoàn toàn không phải phẫu thuật, không dao kéo. Việc hút mỡ được thực hiện bằng laser nên cho hiệu quả cao và an toàn. Bạn nên tìm hiểu kỹ các trung tâm hút mỡ trước khi thực hiện  dịch vụ này.

Có thể bạn quan tâm:

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook