adv top

Thực đơn giảm béo với đậu nành cực kỳ hiệu quả

03:19:38 - 05/12/2014 - admin

Trong 1 ly sữa đậu nành chứa khoảng 80 calo thấp hơn rất nhiều so với các loại sữa khác, hàm lượng đường trong sữa đậu nành chỉ chứa khoảng 6gram trong khi đó các loại sữa khác chứa tận 12gram, gấp đôi so với sữa đậu nành. Vì vậy, việc giảm béo với đậu nành là rất hiệu quả.

Các nghiên cứu dã chỉ ra rằng, ngoài việc tập luyện thể dục giảm béo thường xuyên thì nếu bạn dùng sữa đậu nành thì bạn cũng hoàn toàn có thể giảm cân như mong muốn được. Bởi sữa đậu nành là nguồn cung cấp protein dồi dào, giúp cho cơ bắp săn chắc, các mô và tốt cả các hệ thống chức nặng trong cơ thể.

 

Thực đơn giảm béo với đậu nành cực kỳ hiệu quả1

Cứ trong 1 ly sữa đậu nành chứa khoảng 7gram protein và các axit amin thiết yếu. Vì vậy, để có được một vóc dáng thon thả, săn chắc bạn cần bổ sung ngay thực đơn giảm cân với sữa đậu nành vào chế độ dinh dưỡng giảm béo của mình ngay hôm nay.

Thực đơn giảm cân với sữa đậu nành

Nguyên liệu:

300g đậu nành khô, 4 lít nước, 1 bó lá dứa.

 

Thực đơn giảm béo với đậu nành cực kỳ hiệu quả2

Phuong phap giam beo nhanh nhat với đậu nành

– Đậu nành khô nhặt bỏ hạt sâu, mọt, hạt lép rồi cho vào nước lạnh ngâm khoảng 8 tiếng đồng hồ.

– Sau khi ngâm vo lại cho sạch, xả nước thật kỹ cho đến khi nước trong. Vớt đậu ra để ráo.

– Cho đậu vào máy xay, vừa xay vừa cho nước vào từ từ.

– Khi đậu nhuyễn, cho tất cả vào túi vải, vắt kỹ để lấy phần nước đầu.

– Có thể xay thêm lần nữa để vắt hết nước sữa trong bã đậu.

– Sau khi xay được nước sữa đậu thì cho vào nồi rồi cho lá dứa đã rửa sạch, cột thành bó, cho chung vào nồi nước sữa đậu.

– Bắc lên bếp nấu sôi trong khoảng 10 phút, vừa nấu vừa khuấy đáy nồi để không bị khét. Chú ý không để sữa sôi mạnh dễ bị trào ra ngoài.

Vì đây là thực đơn giảm béo với sữa đậu nành nên bạn không cần cho thêm bất kỳ nguyên liệu nào khác, mà chỉ xay đậu nành nguyên chất.

Xem thêm

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook